Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bước đi táo bạo của tập đoàn Bảo Sơn

Bước đi táo bạo của tập đoàn Bảo Sơn

Xem tin gốc:

http://www.tgvn.com.vn/Item/VN/KinhTe/2012/10/49ECCD11A545C7E2/



Được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực: du lịch, khách sạn, khu vui chơi giải trí, giáo dục-đào tạo, Tập đoàn Bảo Sơn đang có sự đầu tư đặc biệt cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt trong việc nâng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.




Trong bối cảnh yêu cầu về nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như hiện đại hóa dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, với những trang thiết bị hiện đại… ngày càng tăng, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn Bảo Sơn đã mạnh dạn đầu tư xây dựng hai bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất VN và khu vực.


Mô hình “Bệnh viện khách sạn 5 sao”

Trong thời điểm hiện tại, việc đầu tư xây dựng mô hình “Bệnh viện khách sạn 5 sao” của Tập đoàn Bảo Sơn quả thực khiến nhiều người e ngại về tính hiệu quả. Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp Khai trương Phòng Khám đa khoa quốc tế tại 52 Nguyễn Chí Thanh, ông Nguyễn Trường Sơn (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Sơn) đã khẳng định: “Tập đoàn Bảo Sơn sẽ cố gắng huy động vốn để đứng vững trên thị trường và chiến lược cạnh tranh của chúng tôi là đầu tư vào những lĩnh vực ít người dám làm và nhằm phục vụ mọi tầng lớp trong xã hội”.

Ông Trường Sơn nhận định: “Hiện nay, mỗi năm VN để mất khoảng 4 tỷ USD do lượng bệnh nhân cao cấp ra nước ngoài chữa trị khá lớn và những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam thì chưa thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế hiện tại. Đó chính là lý do Bảo Sơn mạnh dạn đầu tư hơn 200 tỷ đồng để trang bị những thiết bị hiện đại và mời các bác sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tới khám chữa bệnh theo lịch khám công khai tại Phòng khám Đa khoa Bảo Sơn.

Ngoài Phòng khám đa khoa quốc tế, một bệnh viện quốc tế hiện đang được Bảo Sơn đầu tư xây dựng tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc (Sơn Tây – Hà Nội) có sự hợp tác với Bệnh viện Elisha của Israel, với các thiết bị y tế hiện đại nhất thế giới, cùng các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng đến từ Singapore, Cuba, Israel... Mô hình Bệnh viện là “Bệnh viện Khách sạn 5 sao”, dự kiến khai trương vào đầu quý 2 năm 2013, với 200 giường bệnh, đặc biệt khu dưỡng lão với 100 căn hộ khép kín, mỗi căn hộ đều có vườn cây, đây là nơi đón tiếp người cao tuổi trong nước và quốc tế đến chăm sóc sức khoẻ đạt chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Bảo Sơn nằm trên diện tích 5,3 hecta có tất cả các tiện ích dành cho khu dưỡng lão và bệnh nhân như công viên cây xanh, sân tennis, bể bơi trong nhà, khu vui chơi giải trí, bóng bàn, cầu lông, câu lạc bộ giải trí, cờ vua, cờ tướng, bi-a, hồ câu cá…

Thiết bị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Để tiện ích cho người dân sống ở Trung tâm thủ đô, Phòng khám đa khoa phục vụ cho các khách VIP tại 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã đi vào hoạt động với các chuyên khoa: phát hiện sớm ung bướu, tim mạch, nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, sản khoa và hiếm muộn, răng– hàm–mặt, tai–mũi-họng, nhãn khoa, thẩm mỹ và nhi khoa.

Phòng khám được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất của thế giới ở VN, nhập từ Mỹ, Israel, Đức, Nhật Bản, Thuỵ Sỹ… Đặc biệt, Phòng khám đã nhập về thiết bị FUS-MRI (của hãng General Eletric - Mỹ). Đây là thiết bị điều trị u xơ tử cung và xương di căn chưa từng có ở VN và Đông Nam Á mới chỉ có 2 chiếc. FUS-MRI điều trị với phương pháp dùng bộ phận cộng hưởng từ MRI xác định vị trí khối u sau đó bộ phận FUS tự động lập trình sử dụng năng lượng siêu âm tiêu diệt khối u mà không cần phải phẫu thuật.

Trong thời gian tới, thiết bị FUS-MRI sẽ được lắp thêm module điều trị u tiền liệt tuyến, ung thư vú cũng bằng năng lượng siêu âm tiêu diệt khối u mà không phải mổ xẻ. Phòng khám còn có thiết bị xét nghiệm máu không xâm nhập. Loại máy kiểm tra máu không lấy máu có thể xác định được 117 chỉ tiêu (thông số), qua đó máy đưa ra kết luận có thể xác định sơ bộ tình trạng sức khoẻ của người làm xét nghiệm. Từ đó có cơ sở kiểm tra sâu hơn những vấn đề mà kết quả xét nghiệm sơ bộ cung cấp, để tìm ra bệnh mà điều trị. Đây là loại máy chưa có ở Việt Nam và cả Đông Nam Á.

Theo ông Trường Sơn: “Với mục đích tạo ra Phòng khám chất lượng cao nhằm thu hút tất cả những người từ trước đến nay phải ra nước ngoài khám chữa bệnh thì nay đã có phòng khám đủ khả năng thay thế cho các bệnh viện ở nước ngoài với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tài năng, nhiệt tình và các dịch vụ chu đáo hoàn hảo, luôn làm hài lòng mọi khách hàng”.

Với quyết tâm phát triển Phòng khám Đa khoa Quốc tế Bảo Sơn trở thành phòng khám quốc tế hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ đầy tin cậy cho người dân Thủ đô và cả nước, Lãnh đạo và nhân viên Phòng khám đang nỗ lực xây dựng một môi trường y tế thân thiện, nhân văn, thượng tôn khoa học, đề cao y đức, lấy khách hàng làm trung tâm và hiểu rõ sứ mệnh phục vụ.

Thiên Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét