Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Tập đoàn Bảo Sơn tặng 200 triệu đồng cho trường tiểu học Nam Cường (NamĐàn)

Tập đoàn Bảo Sơn tặng 200 triệu đồng cho trường tiểu học Nam Cường (Nam Đàn)

Xem tin gốc:

http://truyenhinhnghean.vn/HD/Default.aspx?Item=16434&cate=84

Tập đoàn Bảo Sơn




Tập đoàn Bảo Sơn phối hợp với Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An vừa tổ chức lễ trao tặng quà cho trường tiểu học Nam Cường, huyện Nam Đàn.

Trước năm 2002, trường tiểu học Nam Cường là một trong những ngôi trường khó khăn nhất về cơ sở vật chất của huyện Nam Đàn. Chính vì thế, sau khi về thăm quê, ông Nguyễn Trường Sơn - chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Sơn đã tặng cho trường tiểu học Nam Cường một ngôi nhà 2 tầng khang trang. Sau 10 năm xây dựng đến nay, trường tiểu học Nam Cường đã đạt trường chuẩn quốc gia giai đoạn 1.

Hàng năm, Tập đoàn Bảo Sơn trích 50 triệu đồng dành cho quỹ khuyến học để trao tặng cho các giáo viên và các em học sinh trên địa bàn huyện Nam Đàn có thành tích dạy và học tập suất sắc. Để giúp trường tiểu học Nam Cường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2, trong đợt về thăm trường lần này ông Nguyễn Trường Sơn chủ tịch hội đồng quản trị - Tập đoàn bảo sơn đã tặng trường 200 triệu đồng để xây dựng một số công trình phụ và 1 phòng thực hành với 10 bộ máy vi tính.

Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An trao tặng quà cho hội nạn nhân chất độc da cam huyện Nam Đàn 10 triệu đồng.

(Võ Đức An)
Nguồn: Truyền hình Nghệ An (13/3/2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét