Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Vụ li hôn của Tiger Woods đắt đỏ nhất làng thể thao?

Tay golf số 1 thế giới Tiger Woods đã chính thức li dị vợ - Elin Nordegren - sau 9 tháng bị cáo buộc ngoại tình.

Xem tin gốc:

http://laodong.com.vn/Golf/Vu-li-hon-cua-Tiger-Woods-dat-do-nhat-lang-the-thao/15978.bld



Tiger Woods đã vuột mất hạnh phúc.






Vụ li dị đã được tòa án Bay County Circuit ở thành phố Panama, bang Florida chấp thuận vào ngày 23.8.

Thông tin chi tiết về thỏa thuận tài chính không được tiết lộ, nhưng ước tính Elin Nordegren sẽ nhận được từ 100 - 750 triệu USD.

Đây có thể được coi là một trong những vụ li hôn tốn kém nhất trong lịch sử làng thể thao. Trước đó, ngôi sao bóng rổ Michael Jordan phải trả cho vợ cũ Juanita 150 triệu USD trong vụ li dị lần hai vào tháng 9.2006. (Michael Jordan và Juanita li dị lần thứ nhất vào năm 2002, nhưng sau đó quay lại với nhau).

Tiger Woods và Elin Nordegren kết hôn ngày 5.10.2004 và có hai con là Sam Alexis (3 tuổi), Charlie Axel (1 tuổi).

Sau cuộc cãi vã với vợ vào đêm 27.11.2009, chuyện ngoại tình của Tiger Woods bị phanh phui. Có đến 6 phụ nữ công khai thừa nhận họ từng quan hệ tính ái với tỉ phú làng thể thao thế giới càng khiến hôn nhân đổ vỡ không thể hàn gắn.

Từ scandal này, Tiger Woods cũng bị mất các hợp đồng tài trợ lớn, ước tính thiệt hại lên đến 35 triệu USD trong năm 2009.

Đầu tháng 2.2010, Tiger Woods thừa nhận mình "ích kỷ và ngu ngốc", là kẻ không chung thủy, có quá nhiều quan hệ ngoài hôn nhân trong 6 năm gần đây. Tiger Woods tạm ngừng chơi golf để cứu vãn cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, Nordegren không thể tha thứ cho Tiger Woods. Mấy tháng gần đây, mặc dù cả hai cùng đến các cuộc tư vấn về hôn nhân nhưng Nordegren không hề đeo nhẫn cưới.

Đầu tháng 7 năm nay, Tiger Woods và Elin Nordegren đồng ý li dị. Theo đó, mỗi người sẽ nuôi một đứa con. Cả hai đã phải trải qua một khóa học 4 giờ về kỹ năng làm cha mẹ.

Thỏa thuận ban đầu trả cho Nordegren sau thời gian chung sống 10 năm là 20 triệu USD. Tuy nhiên khi scandal tình ái "quy mô" bị phát giác, chuyện thương lượng lại đã được đề cập và có thể cựu người mẫu bikini Thụy Điển sẽ nhận được từ Tiger Woods hàng trăm triệu USD.

Nam Anh (Theo Telegraph, CNN)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét