Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn Nguyễn Trường Sơn: “Với tôi du lịch là niềmđam mê”

Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn Nguyễn Trường Sơn: “Với tôi du lịch là niềm đam mê”

Xem tin gốc:

http://baosonparadise.vn/vn/tin-tuc--su-kien/Chu-tich-Tap-doan-Bao-Son-Nguyen-Truong-Son:-%E2%80%9CVoi-toi-du-lich-la-niem-dam-me%E2%80%9D

Vào lúc 20h ngày 6/2/2010, tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội đã diễn ra một chương trình hoành tráng và rất có ý nghĩa mang tên: Chương trình Xuân Quê hương 2010. Đến dự có Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng , Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo và Thứ trưởng Bộ ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn - Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương và Hà Nội. Đặc biệt, chương trình đã thu hút khoảng 1.000 bà con kiều bào ở khắp các châu lục trên thế giới về nước và gần 10.000 du khách trong và ngoài nước.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự chương trình Xuân Quê hương 2010



Tại đây, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có bài phát triểu tâm huyết, trong đó có đoạn: Những năm qua, Xuân Quê hương 2010 đã trở thành một hoạt động mang tính xã hội rộng rãi vào dịp năm mới, qua đó, đã khơi dậy tình yêu sâu nặng của con cháu Lạc Hồng đang sống và làm việc ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới hướng về Tổ quốc. Xuân Quê hương 2010 góp phần tích cực tuyên truyền, khẳng định đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, là điểm hẹn để kiều bào ta chung vui với đồng bào trong nước và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống cao đẹp của dân tộc Việt Nam... Tham gia chương trình năm nay, bà con sẽ vui hơn trước những thành tựu đã đạt được trong năm và những cơ hội mới trong sự phát triển không ngừng của đất nước sẽ lại tiếp tục đến với mọi nhà, mọi người

Cổng vào Thiên đường Bảo Sơn

Trong không khí nồng ấm nghĩa tình, nhóm việt kiều trở về từ bang California - Hoa Kỳ hồ hởi cho chúng tôi biết: chương trình xuân quê hương năm nay thật sự rất có ý nghĩa, chúng tôi rất vui và xúc động trước tình cảm mà quê hương dành cho những người con xa xứ. Qua đây, chúng tôi cũng xin cảm ơn Thiên đường Bảo Sơn đã tổ chức thành công một ngày hội đầy ý nghĩa và mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc. Để chúng tôi thực sự cảm nhận được hai chữ “đồng bào” luôn cuộn chảy trong dòng máu của mỗi người con đất Việt.

Một góc Thiên đường Bảo Sơn

Nhân sự kiện trọng đại đó, Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn phấn khởi cho biết:“Đây không chỉ là một chương trình có nhiều ý nghĩa của quốc gia, mà còn là niềm vinh dự lớn cho Thiên đường Bảo Sơn vì đã được Nhà nước tin tưởng giao phó cho trọng trách này. Cả cuộc đời làm du lịch, tôi luôn ao ước phải làm được một điều gì đó thật đặc biệt cho nước nhà. Để mỗi du khách khi đã đến với chúng tôi luôn nhớ mãi Bảo Sơn, và hơn thế là nhớ đến ấn tượng Việt Nam với nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc”.

Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn - Nguyễn Trường Sơn


 Có thể nói, năm 2010 sẽ là một năm đầy ắp những sự kiện trọng đại của quốc gia nói chung và của Thiên dường Bảo Sơn nói riêng.  Trong đó đặc biệt phải kể đến sự kiện Việt Nam tổ chức Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Nói về điều này, Ông Nguyễn Trường Sơn cho biết: Có thể khẳng định ngay rằng, chúng tôi rất quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt sự kiện này. Bởi theo tôi, đây là cơ hội “vàng” cho Việt Nam quảng bá hình ảnh về một đất nước tươi đẹp, con người hồn hậu, cảnh sắc thiên nhiên mê hoặc lòng người. Nhưng đặc biệt, điều tôi muốn nói đến là qua sự kiện này, Việt Nam sẽ cho thế giới biết đến mình như một dân tộc vĩ đại với hơn 4 nghìn năm lịch sử, với những nét văn hoá dân tộc đặc sắc hiếm có … Và hơn thế, du khách đến từ mọi miền quốc tế sẽ biết đến Thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến, nơi hội tụ khí thiêng sông núi Việt Nam.

Một góc Thiên đường Bảo Sơn

Và công trình Thiên đường Bảo Sơn ra đời là một minh chứng về sự quyết tâm của doanh nghiệp Bảo Sơn nhằm góp sức mình tạo ra một kỳ Đại lễ hấp dẫn cả thế giới. Vì thế, Tập đoàn Bảo Sơn đang nỗ lực hết mình để công trình Thiên đường Bảo Sơn thực sự trở thành một nơi hội tụ 5 điểm của 1000 năm Thăng Long. Sau sự kiện này, Thiên đường Bảo Sơn sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan quan trọng khác như: Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào ngày sinh nhật Bác 19/5 với sự góp mặt của trên 1.000 doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện thứ ba là năm du lịch quốc gia tổ chức tại Thiên đường Bảo Sơn, có nhiều gian hàng du lịch của các nước và nhiều công ty du lịch Việt Nam trưng bày gian hàng của mình dự kiến vào ngày 10/10/2010. Một sự kiện quan trọng nữa cũng được tổ chức tại đây đó là lễ trao giải Cánh diều vàng do ngành điện ảnh tổ chức. Và từ ngày 2/10/2010 tổ chức ngày hội Thăng Long rồng bay do Liên hiệp các hội hữu nghị Việt Nam ở nước ngoài kết hợp các đại sứ quán tổ chức tại đây…

Thiên đường Bảo Sơn

“Với tôi du lịch là niềm đam mê”, lời khẳng định của Ông Nguyễn Trường Sơn đã lý giải cho việc ra đời một công trình du lịch mang tầm vóc quốc tế. Thiên đường Bảo Sơn với đầy tính nghệ thuật và đậm màu văn hóa Việt Nam chính là sự kết tinh tình yêu của một doanh nhân Việt luôn đau đáu nỗi niềm với nền văn hóa dân tộc đặc sắc. Với quan điểm Bảo tồn kiến trúc cổ, giới thiệu những nét độc đáo của thiên nhiên, đất  nước và con người Việt Nam, tôn vinh giá trị văn hoá, Thiên đường Bảo Sơn luôn hướng đến những giá trị nhân văn sâu sắc để mang đến cho chúng ta một Việt Nam thu nhỏ đầy hấp dẫn và gọi mời khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét